Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Nồi nấu phở Habaco với cấu tạo thông minh

Phân tích độ an toàn của nồi nấu phở Habaco qua cấu trúc thiết kế của nồi. Tất cả các bộ phận đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Chất liệu, cấu tạo, công suất,… của nồi nấu phở đều được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Và sau khi sản xuất, nồi trải qua quá trình thử nghiệm gắt gao để đi đến sản phẩm hoàn chỉnh nhất trước khi đưa ra thị trường.

Dung tích:
Nồi nấu phở có dung tích đa dạng, từ nhỏ nhất 5 lít đến 25 lít, 30 lít, 90 lít, 120 lít, ... nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên thiết kế nồi vẫn theo quy chuẩn chung và kỹ thuật đảm bảo phù hợp với dung tích của nồi.
Phân tích độ an toàn của nồi nấu phở Habaco

Chất liệu: 
Inox 304 là chất liệu và các kỹ thuật viên lựa chọn để thiết kế sản phẩm, nhằm tránh sự ăn mòn, gỉ sét. Đặc biệt hơn là nồi thiết kế 2 lớp inox, ở giữa là bông thủy tinh cách điện, cách nhiệt cực tốt. Bên trong nóng nhưng bên ngoài lại nguội. Ngoài ra, nồi nấu phở còn được thiết kế thêm cảm biến nhiệt giơ le tự động, điều chỉnh nhiệt độ sôi theo mong muốn.

Cấu tạo thông minh: 
Với thiết kế 3 trong 1 bao gồm: nồi nước dùng, nồi hầm xương và nồi tráng bánh giúp cho từng khâu làm phở trở nên chuyên nghiệp, phở ngon hơn, nước dùng đậm đà hơn. Với thiết kế nắp đậy bằng inox gập tiện dụng có lỗ thoát hơi 10cm, vừa đủ để thoát hơi và tránh làm trần khi sôi. Ngoài ra còn có hệ thống van xả nước ở đáy nồi cực kỳ tiện lợi khi vệ sinh, bạn chỉ cần đổ nước và rửa rồi xả ra van là xong.
Phân tích độ an toàn của nồi nấu phở Habaco 2


Chọn lựa nhiên liệu:
Sử dụng điện là nhiên liệu chính của nồi nấu phở, vừa dễ dàng lại sạch sẽ, an toàn, không khói bụi. Khi sôi tới 100 độ nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ cho xương được hầm kĩ cũng như giữ nước dùng nóng lâu.

Công suất đa dạng: 
Công suất sẽ đi kèm dung tích của nồi nấu phở. Đối với loại dung tích lớn thì công suất thường lớn để đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất. Ví dụ: Nồi dung tích 50 Lit: Kích thước 44x44x57cm, công suất: 4 Kw.; Nồi dung tích 100 Lit: Kích thước 53x53x70cm, công suất 6 Kw... Và điện áp chung dành cho các loại nồi này là 220v/50 Hz.


Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét